Cách sử dụng thuốc quan hệ lâu ra

Đối với những nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, không thể kéo dài thời gian quan hệ thì việc sử dụng thuốc là biện pháp nên nghĩ tới. Thuốc kéo dài thời gian quan hệ sẽ giúp bạn ngăn chặn việc xuất tinh sớm nhờ đó thời gian quan hệ tình dục sẽ kéo dài hơn. Để tìm hiểu cách sử dụng thuốc quan hệ lâu ra, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn sau:
Trước tiên, bạn cần biết, các loại thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam thường có nhiều dạng, thông thường là dạng xịt, gel hoặc thuốc uống dạng viên. Với mỗi loại thuốc khác nhau thì cách sử dụng cũng rất khác nhau.

Đối với thuốc dạng xịt:
Một trong những ưu điểm của loại thuốc dạng xịt là bạn có thể sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục. Bạn cần phải lắc đều chai xịt trước khi sử dụng, xịt 1 lần hoặc 3 lần lên đầu cậu nhỏ sau đó dùng tay mát xa đầu dương vật cho thuốc thấm đều. Bạn cần nhớ xịt thuốc trước khi quan hệ 5 phút bạn nhé!
Lưu ý cho các bạn nam và cả nữ là thuốc giúp quan hệ lâu ra không được sử dụng trong trường hợp bạn gái đang mang thai.
Đối với thuốc dạng gel:
Bạn cũng lắc đều thuốc trước khi sử dụng, cách sử dụng tương tự như thuốc dạng xịt.
Đây là hai loại thuốc quan hệ lâu ra mà các bạn nam có thể cần dùng tới nếu bạn gặp phải tình trạng xuất tinh quá nhanh, không thể kiểm soát cảm xúc của mình khi lên đỉnh.
Đối với thuốc uống dạng viên:
Thuốc dạng viên có cách sử dụng phức tạp hơn so với hai loại trên.
Thuốc uống có hai cách sử dụng khác nhau và bạn cần phải đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng nhé! Bởi vì có những nhãn hiệu bạn chỉ cần uống thuốc trước khi quan hệ 20 - 30 phút là được, một lần uống là ½ hoặc 1 viên tuỳ thuộc vào sức khoẻ của bạn.
Loại còn lại bạn phải uống định kì, thường là 1 ngày 1 viên hoặc 3 ngày 1 viên để chữa bệnh xuất tinh sớm được hiệu quả hơn. Giá của thuốc dạng viên cũng khá đắt hơn so với thuốc dạng xịt và gel nhưng hiệu quả chắc chắn sẽ cao hơn, lâu dài hơn.
Hi vọng với những hướng dẫn cụ thể ở trên, bạn sẽ biết cách sử dụng thuốc hiệu quả và có lựa chọn hợp lí trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, nếu cần bạn có thể tham khảo thêm những món ăn giúp dương vật to và dài để tạo ra được những khoảnh khắc đáng nhớ cho nàng.
Chúc bạn luôn vui khoẻ!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét