Biểu hiện của nàng khi lên đỉnh

Trong quan hệ tình dục, việc làm cho nàng lên đỉnh để đạt khoái cảm lớn nhất là rất quan trọng. Vậy, biểu hiện nhận biết khi con gái lên đỉnh là như thế nào? Hãy cũng tìm hiểu qua bài viết này.

Cố gắng để nàng lên đình là việc chàng trai nào cũng muốn làm đối với người tình của mình bằng cách tìm hiểu những tư thế, những điểm kích thích nhất. Nhưng để biết được chính xác nàng đã lên đỉnh, đã cực khoái chưa để còn điều tiết nhịp đồ và cách thức thì phải để ý những biểu hiện lên khi đạt khoái cảm sau của nàng:
1. Hơi thở của nàng dồn dập hơn
Khi đạt cực khoái cực đại thì hơi thở của phụ nữ sẽ trở nên gấp gáp, để chống lại cảm giác cực khoái. Nàng sẽ thở nhanh, thở mạnh và thở thành những tiếng rên rỉ
2. Âm đạo co thắt liên tục
Để nhận biết phụ nữ đã lên đỉnh chưa thì cảm nhận từ âm đạo. Khi nữ giới lên đỉnh, lượng máu được dồn về ‘cô bé” nhiều hơn mức bình thường khiến cho các cơ ở vùng quan sinh dục tạo ra một phản xạ co giật tự nhiên, lúc này cơ chậu sẽ co thắt và tạo ra một lực hút chứa tinh dịch vào tử cung.
3. Nàng kẹp chân mạnh vào bạn
Đây chính là hành động chứng tỏ một điều rằng nàng thực sự muốn đón nhận một luồng sinh khí từ nơi bạn. nàng kẹp chân lấy lưng và eo bạn chứng tỏ cô nàng đang muốn tận hưởng hết sức lực của ” cậu nhỏ” đem lại trong sự sung sướng. Chúng tôi khuyên bạn nên mua thuoc choi lau ra và sử dụng ngay trong trường hợp này để không phải xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến thời gian làm tình với bạn gái.
4. Nàng sẽ chuyển động thân
Cảm giác hưng phấn thật sự lên đến đỉnh điểm sẽ khiến cơ thể tạo ra một lực như dùng bàn chân đẩy xuống giường hay như sàn nhà hoặc có thể quấn chân vào bạn.
5. Nàng phát ra những tiếng rên rỉ sung sướng
Khi quan hệ tình dục, những tiếng kêu rên trong sung sướng là biểu theo một phản xạ tự nhiên. Đây là biểu hiện khí nén được dồn về thanh quản, âm thanh phát ra tạo cho cơ thể có cảm giác dễ chịu và cũng là âm thanh khiến cả chàng và nàng đều cảm thấy kích thích hơn.
6. Bàn tay nàng sẽ nắm chặt lại
Đó là khi tay nàng ôm ghì lấy bạn, nắm chặt lấy tay bạn hay có thể bấu chặt vào chiếc khăn trải giường điều đó chứng tỏ nàng đang cảm thấy thật sự sung sướng và cảm giác lên đỉnh thực sự.

7. Nàng sẽ có những tư thế, động tác phối hợp nhịp nhàng
Cảm giác đạt cực khoái ở cả hai khiến khiến nàng sẽ phối hợp nhịp nhàng với bạn theo những phản xạ kích ứng tự nhiên. Nàng sẽ rướn người theo bạn để tận hưởng những khoái cảm khi lên đỉnh.

Những cách nhận biết con gái lên đỉnh trên đây sẽ giúp bạn phần nào kiềm chế được bản thân, giúp bạn và người tình của mình hưởng trọn những giây phút hạnh phúc nhất, sảng khoái nhất khi quan hệ vợ chồng.

Xem thêm:

chia sẻ các tư thế quan hệ tình dục khiến con gái sướng nhất

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét