Tìm hiểu về thuốc kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới

Thuốc kéo dài thời gian xuất tinh có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới để cả 2 cùng lên đỉnh, giúp bạn hưởng trọn sự hung phấn trong quan hệ tình dục.

Để chọn cho mình sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ phù hợp, bạn cần phải có kiến thức cũng như những hiểu biết về các loại hay chức năng của chúng. Từ đó, bạn sẽ có những quyết định chọn loại mình cần, tốt cho mình nhất. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại chính đó là thuốc uống và thuốc xịt. Hãy tìm hiểu thêm về ưu điểm của chúng.

Thuốc uống giúp chơi lâu ra

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc uống giúp kéo dài thời gian quan hệ hay nói cách khác là tăng cường sinh lý nam giới. Sản phẩm thuốc uống giúp kéo dài thời gian xuất tinh thường được làm từ những loại thảo dược tự nhiên với sự bổ trợ của một số tá dược để tăng hết hiệu quả của những loại thảo dược có trong sản phẩm. Những loại thảo dược có trong sản phẩm có chức năng giúp nam giới tăng cường hormone sinh dục nam testosterone từ đó dễ dàng giúp giải quyết các vấn đề về sinh lý nam giới.
thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Những công dụng chính của sản phẩm thuốc kéo dài xuất tinh dạng uống hay còn được nhiều người ưu ái gọi là thuốc uống quan hệ lâu ra tốt nhất
- Hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm
- Hỗ trợ tăng kích thước dương vật. Nhờ vào việc cải thiện testosterone từ đó giúp lưu lượng máu lưu thông xuống dương vật nhiều hơn.
- Giúp nam giới khắc phục tình trạng mãn dục nam sớm.
Cách dùng:
- Uống 30 phút trước khi quan hệ (không phụ thuộc vào bữa ăn)
- Mỗi ngày uống 1 lần kéo dài 24h

Thuốc chơi lâu ra dạng xịt

Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng làm giảm mức độ nhạy cảm trên bao quy đầu dương vật giúp nam giới làm chủ được cuộc yêu mỗi khi quan hệ - đây là cách quan hệ lâu ra hơn, mang lại cảm giác sung sướng, thỏa mãn và hạnh phúc.
Chai xịt kéo dài thời gian xuất tinh tuyệt đối an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ. Hơn nữa, dòng sản phẩm này được nhiều nam giới lựa chọn và rất hài lòng.
Cách dùng:
Bước 1: Xịt trực tiếp vào cậu nhỏ hoặc xịt ta lòng bàn tay từ 1 đến 3 hơi và thoa đều lên dương vật. Sau đó chờ khoảng 5 đến 10 phút và tiếp tục quan hệ.
Bước 2: Nếu bạn muốn quan hệ bằng miệng hãy dùng khăn sạch, hoặc nước sạch rửa đi nhưng phải sau 10 phút mới thực hiện, vì 10 phút thuốc mới ngấm vào trong dương vật.

Trên đây là những kiến thức về thuốc kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới tốt nhất mà chúng tôi tích lũy được. Hi vọng chúng sẽ có ích cho các bạn !
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét