Bật ngửa về cuốn nhật ký quá khứ của chồng

Yêu nhau là chấp nhận bỏ qua những quá khứ của nhau, nhưng việc này thì tôi không thể chấp nhận được. Anh đã giấu tôi 2 năm và khi tôi bất ngờ nhìn thấy quyển nhật ký của anh tôi đã ngã ngửa.

Chồng tôi lớn hơn tôi 2 tuổi, cách đây 2 năm chúng tôi đã đi đến kết hôn và giờ đã có bé gái. Điều tôi luôn tâm đắc với bạn bè là a ấy rất điềm đạm, hết mực quan tâm, chăm sóc gia đình và đặc biệt là rất yêu thương mẹ con tôi.

Từ lúc yêu nhau, anh đã tỏ ra là người chín chắn, là một người trưởng thành cả trong suy nghĩ cũng như trong hành động. Anh khiến tôi ngã đổ vào lòng anh với sự tin tưởng, xem anh là chỗ dựa vững chắc cho hạnh phúc sau này của mình, tôi đã đặt trọn vẹn niềm tin yêu của người con gái vào anh.

Nhưng, mọi chuyện sẽ không có gì nếu tôi không dọn tủ sách của anh, không vô tình trông thấy quyển nhật ký mà anh cất giấu. Vẫn đinh ninh mình sẽ không đọc, dù là vợ chồng nhưng phải tôn trọng quyền riêng tư của đối phương. Nhưng rồi, tính tò mò của tôi đã thắng ý chí của tôi. Tôi lật ra từng trang và tôi đã đứng hình, choáng váng với nội dung bên trong.
Ảnh minh họa
Anh không chỉnh chu, không đàng hoàng như anh thể hiện trước mắt tôi mà trái lại anh rất gian xảo. Anh từng trăng hoa với rất nhiều cô gái, cả trước và trong khi yêu tôi. Những cô gái anh quan hệ có đến cả trăm, anh liệt kê tất cả vào quyển sổ đó, có cả những cô sinh viên, những cô gái bán hoa, những tiếp viên cũng như đồng nghiệp của anh. Anh còn đánh dấu sao vào những cô gái nổi bật để ghi nhớ.

Anh đã từng nói với tôi, yêu cầu của anh là vợ cần ngoan, đoan trang, biết chăm sóc cho gia đình và đặc biệt là còn trinh bởi anh lấy lý do là anh dành lần đầu tiên của mình cho vợ. Nhưng giờ thì sự thật đang hiện ra trước mắt tôi, những lời dối trá, những câu nói đường mật đã ru ngủ tôi suốt mấy năm qua.

Giờ thì tôi đang cảm thấy ghê tởm anh, cứ nghĩ đến cảnh chồng mình đang vui vẻ, gần gũi bên những người đàn bà khác, cũng lừa dối biết bao nhiêu người nhẹ dạ như tôi mà tôi không chịu được nhưng tôi không thể nào đối chất với anh được. Vì gia đình, vì đứa con của tôi, bây giờ tôi biết phải làm sao đây !!!

Xem thêm:

biểu hiện nhận biết khi con gái lên đỉnh

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét